728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Em độc thân, em kiêu hãnh...

Cô gái à, em độc thân ư? Chẳng phải bao nhiêu năm qua em vẫn độc thân đấy thôi. Nhưng sao em phải buồn vì điều ấy. Bên cạnh em vẫn còn người thân, bạn bè, em có thể về nhà bất kỳ lúc nào mà không cần lo lắng ai kia chờ đợi hay giận dỗi, em có thể hẹn hò bất kỳ ai mà không phải nghĩ về cơn ghen tuông. Cuộc sống như vậy có gì không tốt đâu em.

Độc thân, em sẽ luôn có không gian của riêng mình. Em đâu cần phải suy nghĩ xem nên để kiểu tóc nào, nên chọn trang phục ra sao, dùng son môi màu gì. Cuộc sống của em sẽ chỉ xoay quanh việc em thích, em cứ thích là làm thôi.



Độc thân, em có thể đi khắp mọi nơi mình muốn. Đâu cần phải có người ấy, em chỉ cần một cô bạn cạ cứng là cả hai có thể xách ba lô và lên đường bất kỳ lúc nào. Một cuộc sống trẻ căng tràn nhiệt huyết như thế, đâu phải ai cũng dễ dàng có được. Người sẽ vì một nửa kia mà chờ đợi để khi có dịp mới được đi, người sẽ vì sở thích của một nửa kia mà buộc phải đi những nơi không hề muốn, người lại không thể đi đâu được vì nửa kia không muốn đi. Còn em, chỉ là vấn đề nhỏ thôi.

Độc thân, em sẽ có nhiều thời gian cho chính mình hơn. Thanh xuân của người con gái ngắn ngủi lắm, thay vì lo nghĩ cho ai kia, sao em không dành khoảng trời riêng mình đang có để sống một cuộc đời mà em mong muốn. Hãy làm việc em yêu, hãy dành thời gian biến con đường em đã chọn trở thành con đường đẹp đẽ hoàn hảo nhất có thể, hãy chăm chút cho bản thân trở nên thật xinh đẹp, hãy bước ra đường với gương mặt trẻ trung nhất, trên đôi giày rực rỡ nhất, trong bộ váy xinh xắn nhất, hãy để mình bước ra cuộc đời đầy kiêu hãnh như chính tuổi trẻ em đang có.


cô gái, cô đơn, độc thân, chia tay, tuổi trẻ

Độc thân, sẽ có lúc em cũng thấy hơi buồn một chút nhưng nếu không có những phút giây cô đơn rất đỗi thường tình nhân gian mà ai cũng phải trải qua ấy, em làm sao thấy những gì mình làm  tuyệt vời biết bao nhiêu. Hóa ra em không phải là cô gái yếu đuối mà cuộc đời có thể dễ dàng xô ngã. Em hoàn toàn có thể giải quyết tất cả những khó khăn, chênh vênh một mình. Điều đó không đáng để mỉm cười với cuộc đời sao em.

Cô gái xinh đẹp nhất là cô gái không thuộc về bất kỳ một ai. Em độc thân, em kiêu hãnh, em tự do, em tự lập. Tình yêu cũng đẹp, cũng ấm áp đấy nhưng khi nó chưa tới thì những điều em đang có chẳng phải rất tốt đẹp sao. Tình yêu cho ta sự ngọt ngào, còn độc thân cho ta sự trưởng thành. Hoặc là ngọt ngào hoặc là trưởng thành, điều gì cũng tốt cả nên em hãy cứ an nhiên với sự một mình đẹp đẽ đó em nhé. Rồi một ngày em sẽ lại yêu, rồi một ngày em sẽ thầm cảm ơn những tháng ngày mình đã sống và trưởng thành như thế. Thanh xuân vốn như mây trời, vùn vụt trôi qua nhanh lắm, bước qua rồi em sẽ chẳng thể nào quay trở lại. Thay vì đợi chờ ai đó tới, em hãy tô màu cho chính tuổi trẻ của mình, hãy làm nó thật xanh tươi em nhé.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Em độc thân, em kiêu hãnh... Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn