728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

De Gea Cam Kết 100% Ở Lại sân Old Trafford

Đang là 1 trong số những thủ môn xuất sắc nhất Thế Giới và cả giải Ngoại Hạng Anh. Điều này khiến rất nhiều ông lớn ở tất cả các giải bóng đá hàng đầu hiện nay đều muốn sở hữu được người gác đền này. Trong số đó, phải kể đến và là ông vua của Châu Âu Real Maldrid. Hè năm 2015 De Gea suýt chút nữa đã là người của Real, nếu như không xảy ra sự cố với chiếc máy Fax, ông trùm Perez chắc chắn vẫn không thể nguôi ngoại cơn giận và vẫn đang ấp ủ kế hoạch đưa người gác đền này trở lại Tây Ban Nha. 
Trước rất nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời sân Old Tranford trong mùa hè này. Đích thân HLV MU, Jose Mourinho cho biết ông có thể “bảo đảm” David De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Quỷ đỏ hồi mùa hè 2011 và từ đó dần hoàn thiện trở thành một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới, khi anh có hơn 250 trận đấu cho câu lạc bộ, cũng như chinh phục thành công bảy danh hiệu. Những huy chương vô địch đáng chú ý nhất có thể kể ra như Premier League 2012/13, FA Cup 2016 và UEFA Europa League 2017.
Trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo tại San Jose, Mỹ, trước thềm trận đấu International Champions Cup gặp Real Madrid vào rạng sáng ngày mai, Mourinho đã đưa ra câu trả lời dứt khoát về tương lai của De Gea.
“Tôi có thể đảm bảo cậu ấy sẽ không ra đi trong mùa giải này”, nhà cầm quân tiết lộ với giới phóng viên. “Tôi cảm giác sẽ rất khó có chuyện cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một chàng trai hết sức trung thực, thẳng thắn. Cậu ấy đã được liên hệ suốt một thời gian dài, ban đầu câu lạc bộ từ chối, tuy nhiên sau đó chúng tôi sẵn sàng đàm phán mở. Linh tính luôn mách bảo tôi một cầu thủ có nguyện vọng muốn ra đi, thành thử tôi không ngăn cản những trường hợp như vậy, bởi lẽ họ không còn xứng đáng để chúng ta đặt kỳ vọng nếu như đã muốn ra đi và không muốn cống hiến. Nên chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị và cuối cùng chính những cầu thủ ấy lại từ chối ra đi. Tôi thấy cậu ấy vô cùng hạnh phúc, tập trung, tập luyện hăng say hơn bao giờ hết, đồng thời cậu ấy cam kết 100% ở lại với chúng tôi”.
1. ROMERO LÀ ĐÒN BẨY CHO DE GEA
Sau khi bàn về tương lai của De Gea ở United, Mourinho cũng nhắc đến sự ổn định đáng kinh ngạc mà bộ đôi thủ môn thể hiện và phong độ đỉnh cao của Sergio Romero ở mùa giải 2016/17 đã thôi thúc David nâng cao chất lượng tập luyện ra sao.
“Tôi ấn tượng với Sergio, nhưng David cũng chẳng kém cạnh”, ông nói. “Tôi đồ rằng không chiêu khích tướng nào tốt hơn cho David bằng cái cách Romero thi đấu ở mùa giải vừa qua, vì trước đó David rõ ràng là một chốt chặn an toàn, một phương án lựa chọn an toàn và sau những gì Romero làm được, David cảm thấy bản thân mình sẽ phải tập luyện theo hướng khác.
“David của ngày xưa giờ đã toàn diện hơn rất nhiều và sở hữu những điều kiện vô cùng lý tưởng để thăng tiến. Và có được hai thủ môn ngang tài ngang sức này quả là kỳ diệu đối với tôi, qua đó cho tôi cơ hội được lựa chọn nhân sự tùy theo từng thời điểm, cũng như tùy theo trình độ đối phương, bởi đương nhiên hai thủ môn ấy mỗi người một vẻ.
“Song cả hai đều rất xuất sắc và tôi mừng cho Joel [Pereira] khi cậu ấy được học hỏi, thi đấu cùng họ. Ngày mai tôi sẽ sử dụng Romero và David, mỗi người 45 phút. Tuy nhiên, không chỉ có ba người họ, Sam Johnstone còn chứng minh ở Villa rằng cậu ấy là một thủ môn tiềm năng, vậy nên vị trí thủ môn là lợi thế cực lớn của chúng tôi”.
2. AI SẼ ĐỨNG TRONG KHUNG GỖ Ở TRỜI ÂU? 
Đó là câu hỏi mà một nhà báo dành cho Jose, căn cứ theo kịch bản Romero gần như bắt chính toàn bộ các trận đấu Europa League của chúng ta ở mùa giải trước. “Tôi nghĩ mình sẽ quyết định thủ môn theo từng trận một”, Mourinho nói.
“Còn tùy xem đối thủ, phong độ, trận đấu trước và sau mà chúng tôi có tại Premier League. Liệu tôi sẽ liên tục hoán đổi thủ môn hết trận này đến trận khác không ư? Không. Nhưng tôi sẽ cố gắng phân tích và điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi, chứ không riêng mình tôi, đều vô cùng tin tưởng cả hai thủ môn”.


Quỷ Đỏ (theo ManUtd.com)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Gea Cam Kết 100% Ở Lại sân Old Trafford Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn