728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đánh bay lỗi sợ hãi mang tên giày cao gót!


Giày cao gót là một trong những phụ kiện thời trang không thể không có của mỗi chị em phái yếu. Giày cao gót giúp tôn dáng và giúp chị em trở nên thật sexy với đôi chân dài gợi cảm.
Giày cao gót từ khi xuất hiện đã trở thành một phong trào nổi bật giúp tôn lên sắc đẹp vốn có của người phụ nữ bất kể tuổi tác. Giày cao gót cũng là cứu cánh cho những chị em có chiều cao khiêm tốn.



Mang giày cao gót thường xuyên gây nhiều bệnh lý có hại cho sức khỏe

Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng có những bước đi tự tin trên giày cao gót, việc sử dụng giày cao gót trong thời gian quá lâu cũng dẫn đến một số tác hại đến bàn chân cũng như sức khỏe của người sử dụng. Điển hình như hạn chế sự lưu thông của máu hay làm sưng, nổi đỏ ở mắt cá và lòng bàn chân.

Tuy nhiên việc đi giày cao gót sẽ không còn là nỗi ám ảnh chỉ với 3 bước đơn giản bên dưới. Việc đau chân hay khó di chuyển sẽ biến mất thay vào đó là những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển và tràn đầy êm ả.

Tư Thế Bước Đi

Khi đi giày cao gót, bạn không nên tiếp xúc toàn bộ bàn chân lên mặt đất, bạn nên tiếp xúc gót chân xuống mặt đất trước, sau đó mới tiếp mũi bàn chân. Điều này làm giảm đi áp lực đè lên 2 mũi chân là nguyên nhân chính khiến bàn chân bị tấy đỏ.

giay cao got1
Nên tiếp xúc gót chân xuống mặt đất trước mũi chân

Bước nhỏ và tăng dần số lượng bước lên dần. Không nên đi quá vội sẽ khiến cho gót chân bị xước hoặc tạo thêm lực đè lên mu bàn chân.

Khi trọng lượng cơ thể đã dồn hẳn lên một bàn chân, hãy duỗi nhẹ ngón chân một chút. Điều này sẽ hỗ trợ cho việc tuần hoàn máu. Nếu cảm thấy mỏi, hãy luân phiên đổi chân. Đừng gồng mình đứng trên cả hai chân vì sẽ làm bạn nhanh mỏi và chân bị đau nhức.


giay cao got2
Đặt trọng tâm đúng khi mang giày cao gót giúp giảm áp lực cho bàn chân

Bạn phải thả lòng vùng bả vai, hông, gối, kèm theo thẳng lưng, hóp bụng và ngẩng cao đầu. Khi di chuyển bằng giày cao gót không nên đổ người về trước mà phải giữ cho lưng thẳng, bụng hơi hóp một tí, hai tay buông thỏng tự nhiên và thoải mái.

Đầu giữ thẳng hàng với cột sống đồng thời cẳm song song với mặt đất. Đầu gối cũng không nên đơ cứng mà linh hoạt và hơi cong xuống một tí. Tập và bước đi trên một đường thẳng tránh tập trung quá vào bước chân của mình. Điều này giúp cho dáng đi của bạn sẽ càng thêm phần dịu dàng êm ả.

Miếng lót giày Silicon

giay cao got3
Lót silicon giúp làm giảm ma sát giữa da bàn chân và giày
Miếng lót gót giày silicon được ví như một phụ kiện vô cùng tiện dụng, lí tưởng mang đến cảm giác mềm mại, êm ái, thoải mái cho người sử dụng và giúp giảm đáng kể cảm giác đau nhói ở lòng bàn chân khi bạn mang giày cao gót. Giúp ngăn chặn việc va chạm thường xuyên giữa gót chân và thành giày. Miếng lót giày được làm từ nhựa dẻo mềm mịn, an toàn cho gót chân của bạn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
Với nhiều kiểu dáng và thiết kế phù hợp cho mọi loại giày cao gót cũng như bảo vệ các bộ phận gót chân, bàn chân, mũi chân,… Thông thường mọi người thường hay cứu cánh cho các vết hằn ma sát giữa da chân và giày bằng băng cá nhân nhưng điều đó lại làm rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì thế, lót giầy bằng silicon đang được xem là một cứu cánh hữu hiệu cho hội đam mê cao gót với những ưu điểm vượt trội.
  • Lót giày được làm từ chất liệu silicon, đi rất êm, mịn, chống trơn trượt cho chân cảm giác dễ chịu.
  • Thiết kế đa dạng (dạng sợi, dạng nút tròn,…) dùng được cho nhiều khu vực như gót, bàn chân, mắt cá,…. Chống trầy xước khi di chuyển nhiều.
  • Bề mặt của miếng lót giày được thiết kế những điểm tròn có tác dụng massage bàn chân giúp bạn không bị đau chân khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Miếng lót giày silicon có màu sắc trong suốt, có tính thẩm mỹ cao và dễ phối hợp với quần áo.
  • Bề mặt lót có những rãnh nhỏ, được phân phối đều trên bề mặt.điều này sẽ giúp cho đôi chân bạn được khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế hiện tượng ra mồ hôi chân giúp khử mùi hôi chân, đồng thời cũng giúp chống trơn trượt.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh
  • Phù hợp cho mọi size giày.
Xem thêm:>> tính size giày

giay cao got4
Sử dụng lót giày silicon giúp mang giày thoải mái hơn
Hãy theo những bước hướng dẫn trên và bạn sẽ hoàn toàn tự tin thoải mái sải bước cùng những đôi giày cao gót nổi bật của mình. Đừng để giày cao gót trở thành trở ngại của chúng mình nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đánh bay lỗi sợ hãi mang tên giày cao gót! Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn