728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Lợi thế mua nhà "thấy tận mắt, sờ tận tay" ở Imperia Sky Garden


Chủ đầu tư Imperia Sky Garden dự kiến bàn giao căn hộ vào quý II/2019, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. 

Năm 2014, quy định về việc bảo lãnh sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai được ban hành theo Luật Kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chờ đợi một đến hai năm để hoàn thành các dự án. Thực tế, nhiều trường hợp người mua nhà được bảo lãnh nhưng vẫn không nhận nhà đúng hạn, sản phẩm hình thành không đảm bảo cam kết về chất lượng.

Để loại trừ những rủi ro không đáng có, những dự án đang và đã hoàn thiện là lựa chọn của nhiều người mua nhà. 



  1. Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ tại dự án đã hoàn thiện.
Anh Nguyễn Đức Thành, giảng viên một trường đại học gần cầu Vĩnh Tuy cho biết, nhiều thông tin về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách nhưng không triển khai dự án khiến vợ chồng anh rất thận trọng.

"Nghe thông tin về Imperia Sky Garden đã lâu với các tiện ích đặc biệt, giá cả vừa túi tiền, nhưng sau khi thấy dự án đã hiện hữu và đường Minh Khai mở rộng, chúng tôi mới quyết định xuống tiền mua căn hộ", anh Thành nói.

Theo anh Thành, mua nhà khi dự án sắp bàn giao hầu như không phải lo lắng về tiến độ, thiết kế... Bên cạnh đó, vợ chồng anh chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, 210 triệu đồng là đã sở hữu căn hộ.
"Việc sau khi ký hợp đồng vài tháng đã nhận nhà giúp chúng tôi tiết kiệm cả trăm triệu đồng thuê nhà so với với việc mua nhà ở hình thành trong tương lai", anh Thành chia sẻ.


  1. Cảnh quan sống tại Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) hiện nay. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0919 88 33 99, website: mik.imperiaskygarden.vn
    Cảnh quan sống tại Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) hiện nay. 
Theo đại diện MIK Home - Đơn vị quản lý và phân phối dự án Imperia Sky Garden: "Khi nguồn cung dự án nhà ở dồi dào, người mua có nhiều lựa chọn và sẽ không mặn mà với những căn hộ trên giấy. Những dự án đã xây dựng xong, có cơ sở hạ tầng kết nối hiện đại, tính thanh khoản sẽ hút khách hơn những dự án mới bắt đầu triển khai".

Hiện tại, chủ đầu tư Imperia Sky Garden cho biết đang cùng các đơn vị nhà thầu xây dựng dự án gấp rút triển khai, nhằm hoàn thành dự án đúng tiến độ, dự kiến bàn giao quý II/2019.

Ngoài ra, người mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng có thể sử dụng gói vay dài kỷ lục tới 35 năm, ân hạn nợ gốc tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng.

Từ nay đến 31/3, khách hàng đặt mua căn hộ thành công được tặng một lượng vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng. Khách hàng cũng có cơ hội nhận thêm bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.
Hà Trương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lợi thế mua nhà "thấy tận mắt, sờ tận tay" ở Imperia Sky Garden Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn