728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Một vài nguyên tắc cơ bản khi chăm sóc da mùa hè

Việc luôn chăm lo cho làn da của mình là việc không thể thiếu đối với các chi em phái nữ. Nhưng nếu chăm sóc không đúng cách thì sẽ vô cùng tai hại, đặc biệt là vào những ngày mùa hè nóng bức. Vậy với những hè thì các chị em cần phải chăm sóc da như thế nào cho hiểu quả để sở hữu làn da trắng mịn hồng hào ?

Vào mùa hè, da của chúng ta đều tăng cường tiết mồ hôi và dầu, lỗ chân lông cũng ngày một to ra tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn thâm nhập sâu vào bên trong khiến cho da trở nên xấu và nhanh lão hóa hơn rất nhiều nếu không biết chăm sóc đúng cách. Chính vì thế, bạn hãy tuân thủ 5 nguyên tắc khi chăm sóc da mùa hè sau:

Một vài nguyên tắc cơ bản khi chăm sóc da mùa hè

1/ Dưỡng ẩm

Bạn đừng nghĩ vào mùa hè thì không cần dưỡng ẩm, bởi khi da chúng ta thiếu ẩm (đặc biệt là đối với da dầu) thì da sẽ tiết ra dầu nhiều hơn để cung cấp ẩm cho da, làm cho da lúc nào cũng bóng nhờn. Chính vì thế, bổ sung kem dưỡng ẩm vào bước chăm sóc da mùa hè sẽ giúp da trở nên ẩm mượt hơn, tươi sáng hơn.

Bạn nên dùng dưỡng ẩm vào mỗi sáng và tối với một liều lượng vừa phải chứ không nên thoa quá nhiều sẽ dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm phản tác dụng dưỡng ẩm.

2/ Làm sạch da

Đây là bước quan trọng đầu tiên khi chăm sóc da vào mùa hè. Khi đi ngoài đường về, trước hết bạn nên tẩy trang thật sạch, sau đó rửa lại bằng một loại sữa rửa mặt yêu thích.

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao không trang điểm mà phải tẩy trang. Thế nhưng, việc tẩy trang là rất cần thiết bởi có như thế, những vi khuẩn bụi bẩn tích tụ sâu trong các lỗ chân lông sau một ngày đi ngoài đường mới được làm sạch, ngăn ngừa được các khả năng gây mụn.

3/ Sử dụng kem chống nắng

Với mùa hè, việc sử dụng kem chống nắng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi lúc này thời tiết trở nên oi bức với ánh nắng gay gắt của mặt trời. Do đó, bạn đừng bao giờ quên bôi kem chống nắng khi ra ngoài mà hãy tạo đó thành một thói quen nhé

4/ Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da rất quan trọng. Bởi cứ 14 ngày, làn da của bạn sẽ tái tạo một lần, do đó sẽ có các lớp da cũ bị khô đi và bám lại trên da mặt. Việc bạn cần làm là tẩy sạch lớp da già cỗi đó đi để các tế bào mới phát triển. Hãy tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần để giúp da được sạch sâu và trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

5/ Chú ý ăn uống, sinh hoạt điều độ

Bạn nên chú ý bổ sung thật nhiều những loại thực phẩm có chứa nhiều Vitamin như A, C, E cùng các axit béo thiết yếu có trong các loại nghêu, sò, trứng,… vào bữa ăn hàng ngày; đồng thời bổ sung từ 2-2,5l nước mỗi ngày cho cơ thể. Hơn nữa, lưu ý đừng thức quá khuya, tốt nhất nên đi ngủ trước 11 giờ để có được một làn da trẻ khỏe trong mùa hè.

Trên đây là những nguyên tắc mà bạn phải nhớ thật kỹ khi chăm sóc da mùa hè để có được làn da đẹp như mong muốn. Ngoài ra, ban cũng nên tìm hiểu thêm mỹ phẩm bella belle chính hãng có công dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả
Bài đăng Mới hơn

Bài viết cũ hơn

This is the last post.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Một vài nguyên tắc cơ bản khi chăm sóc da mùa hè Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn