728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

5 cách làm đẹp da an toàn và hiệu quả

Khi mà nền công nghiệp Mỹ phẩm phát triển rầm rộ như ngày nay, thì việc tìm kiếm một sản phẩm giúp làm đẹp là không hề khó. Nhưng với vô vàng chủng loại và thương hiệu thì đâu là lựa chọn an toàn, hiệu quả để chúng ta giao phó làn da của mình ?

Làn da trắng hồng, rạng rỡ luôn là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ, nhưng lựa chọn sản phẩm làm đẹp như thế nào giữa vô vàng sản phẩm là điều mà chị em phải cân nhắc thật kỹ. Không cần đầu tư quá nhiều tiền mới có thể làm đẹp, với những cách làm đẹp sau đây tin rằng sẽ giúp chị em nhanh chóng có một làn da đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.

5 cách làm đẹp da an toàn và hiệu quả

Hãy cùng tham khảo một số cách sau đây nhé!

1. Làm đẹp bằng nước vo gạo

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo được xem là một trong những cách làm đẹp truyền thống mà đem lại hiệu quả tương đối cao. Bởi vì, trong nước vo gạo có chưa rất nhiều Vitamin B, giúp làm mềm, mịn da, trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách thực hiện:

Cho gạo vào vo sơ 1 lần, sau đó đổ nước đầu đi. Cho tiếp nước vào và vo lần 2, lần này giữ lại nước vo gạo đó trong 1 cái tô, để yên khoảng 4-5 tiếng, cho tinh bột lắng xuống. Sau đó, đổ phần nước thừa đi, dùng tinh bột thu được massage nhẹ nhàng, 5-10 phút sau đó rửa  lại bằng nước sạch.

2. Làm đẹp với mật ong

 Mật ong được biết đến là một trong những nguyên liêu làm đẹp tuyệt vời bởi ngoài tác dụng dưỡng trắng da còn giúp trị mụn vô cùng hiệu quả. Với các loại Vitamin có trong mật ong như: A, E, C, B và một số khoáng chất như: sắt, kẽm, canxi, đồng,… rất cần thiết cho da đẹp mỗi ngày.

Đặc biệt, trong mật ong có chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao, nên có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và duy trì sự tươi trẻ.

Cách thực hiện:

-          - Mật ong nguyên chất

-          - 1 quả cà chua

-          - Vài giọt nước cốt chanh

Trộn đều hỗn hợp sau đó thoa hỗn hợp lên mặt trong 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần và nhiều tuần liên tiếp để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Nha đam

Nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm  da trắng mịn.

Cách thực hiện:

Nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước cho đến khi nước sắc lại. Lấy phần nước cô đặc hòa với mật ong rồi thoa hỗn hợp lên da từ 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

4.  Sữa chua

Trong sữa chua có rất nhiều vitamin như: A, B1, B2, E, C,… và một số dưỡng chất thiết yếu. Vì vậy, bổ sung sữa chua hằng ngày giúp cung cấp khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh và đắp mặt nạ sữa chua giúp cho làn da trắng hồng và căng mịn hơn.

Cách thực hiện:

Chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2 – 3 lần/tuần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn các hỗn hợp như: sữa chua – mật ong; sữa chua – chanh – lòng trắng trứng; sữa chua – trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau.

5.  Trứng gà

Trong trứng gà có enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da, đặc biệt là đối với da nhờn. Bên cạnh đó, truengs gà còn giúp se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện:

- 1 quả trứng gà

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu

Sau đó trộn đều các nguyên liệu cho đến khi có hỗn hợp nhuyễn và mịn, đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 cách làm đẹp da an toàn và hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn