728x90 AdSpace

Tin Mới Nhất
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bí quyết se khít lỗ chân lông từ mặt nạ thiên nhiên

Lỗ chân lông to từ trước đến nay luôn là nỗi lo lắng của hầu hết chị em phụ nữ, khiến cho làn da kém mịn màng, trông như bị rỗ và gây khó khăn trong việc trang điểm. Chính vì thế, phái đẹp luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những phương pháp se khít lỗ chân lông hiệu quả mà đảm bảo an toàn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bí quyết se khít lỗ chân lông từ mặt nạ thiên nhiên, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp như mong ước.

Bí quyết se khít lỗ chân lông từ mặt nạ thiên nhiên


1. Mặt nạ lòng trắng trứng gà :


Lòng trắng trứng gà luôn là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho làn da của mình. Mặt nạ này không chỉ giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông vô cùng nhanh chóng.


Cách thực hiện :


· Đánh bông một lòng trắng trứng gà.

· Dùng miếng bông thấm vào dung dịch này rồi thoa đều lên mặt, đặc biệt là ở những chỗ lỗ chân lông nhiều và to.

· Lưu lại trên da khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.


2. Mặt nạ chanh và dưa leo :


Chanh và dưa leo luôn đc xem như "thần dược" của làn da. Đặc biệt, khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời. Được biết, trong chanh chứa rất nhiều enzyme tự nhiên có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc và trắng sáng lên từng ngày. Bên cạnh đó, dưa leo chứa nhiều nước và chất dinh dưỡng giúp hồi phục, tái tạo bề mặt da và tăng cường sức đề kháng của làn da nhằm tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường.


Cách thực hiện:


· Trộn 2 thìa nước cốt chanh cùng 3 thìa dưa leo xay nhuyễn.

·Thoa đều hỗn hợp trên lên khắp mặt, giữ yên trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Kiên trì thực hiện phương pháp này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt và nhanh nhất. Với cách này, chị em không cần phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn có được làn da đẹp mịn màng, không tì vết.


3. Mặt nạ rau răm và muối :


Chắc hẳn, nhiều bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi nhắc đến công dụng làm đẹp của rau răm và muối. Thế nhưng, sự kết hợp hoàn hảo của rau răm và muối sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách "thần kỳ". Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Do đó, đắp mặt nạ này cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái.


Cách thực hiện :


· Chuẩn bị 1 nắm lá rau răm, 1 thìa muối và 2 thìa nước lọc.

· Cho rau răm và muối vào cối xay nhuyễn, sau đó cho nước lọc vào rồi khuấy đều, đem vắt lấy nước.

· Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 15-20 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Chỉ cần kiên trì áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, lỗ chân lông trên da mặt sẽ được thu nhỏ lại, đồng thời làn da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn.

Khi áp dụng những phương pháp làm đẹp trên, bạn nên lưu ý rửa mặt thật sạch để giúp các dưỡng chất có trong các nguyên liệu này dễ dàng hấp thụ sâu vào bên trong da. Tuy nhiên, những phương pháp này đòi hỏi phải có thời gian và sự kiên trì, hơn nữa, tác dụng của nó còn phụ thuộc vào cơ địa hoặc tình trạng da của mỗi người. 

Hy vọng những phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông trên có thể giúp chị em sở hữu được một làn da đẹp như mơ ước, ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm các loại mỹ phẩm bella belle . Chúc các bạn thành công nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí quyết se khít lỗ chân lông từ mặt nạ thiên nhiên Rating: 5 Reviewed By: Manucians Nguyễn